Dịch vụ in card visit giá rẻ tại tp.hcm


in card visit cao cap không chỉ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với doanh nhân, doanh nghiệp, kĩ sư, bác sĩ… mà còn với tất cả mọi người.
Card Visit hiểu đơn giản, nó là một mảnh giấy ghi ngắn gọn tên tuổi, chức vụ, công việc, số điện thoại,địa chỉ, nơi công tác,… Những thông tin cơ bản nhưng cần thiết để giới thiệu về một con người, một công ty hay một tổ chức nào đó cho con người, tổ chức, cá nhân hay đối tác khác.
Công ty IN TVHD nhận thiết kế card visit theo ý tưởng hoặc dựng lại mẫu card visit mà khách hàng đã có. Để đảm bảo chất lượng in ấn thành phẩm đẹp, sắc nét như mong muốn khi in card visit ở cầu giấy nhiều màu. Chúng tôi thực hiện thiết kế và chỉ nhận file in card visit nhựa trong dưới dạng vector thiết kế bằng phần mềm corel (CDR), Illustrator (AI) hay chương trình Photoshop (PDS).
khổ in card visit bo góc rẻ nhất tại Tp.HCM
IN TVHD là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm như: In lịch năm mới, In Catalogue, in tờ rơi, in phong bì, in tiêu đề thư, in poster, in tem sản phẩm, in thiệp mời, in bao bì, in túi giấy và in catalogue giá rẻ in sổ bìa da, in sổ công tác, in biển quảng cáo... in card visit tp vinh là một trong số đó.

In order, phiếu thu chi giá rẻ1 In order, phiếu thu chi giá rẻ2 In order, phiếu thu chi giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

chuyên sản xuất standee mô hình tp.hcm

In decal nhựa dán lên hộp đèn mica