In decal nhựa dán lên hộp đèn mica

Cấu tạo và sản xuất hộp đèn Mica
Hộp đèn thường được các shop các cửa hàng dùng để chiếu sáng thu hút người đi qua lại vào ban đêm và ban ngày có thể dùng để trang  trí , hộp đèn có nhiều loại như hộp đèn siêu mỏng , hộp đèn mica hút nổi, hộp đèn led, hộp đèn băng rôn,,….Riêng hộp đèn mica là sản phẩm trung cấp với giá tiền vừa phải và tương đối đẹp được nhiều người ưa chuộng sử dụng hộp đèn mica có cấu tạo như sau:
1, Phần khung được gia công bằng sắt cứng cáp tạo thành khung xương để dán các tấm mica với độ dày vừa phải lên hộp đèn và được khoan bắt ốc vít chắc chắn để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng
2 Phần hông và bóng đèn : hông là viền bọc xung quang hộp đèn có thể sử dụng fomat hoặc tôn để làm đẹp chắn ánh sáng không lọt ra ngoài. Phần bóng đèn có thể sử dụng bóng huỳnh quang hoặc bóng đèn led để đảm bảo độ sáng mong muốn của người đùng.
3 Phần in decal nhựa dán lên mặt hộp đèn trang trí phần này sử dụng thiết kế để thiết kế lên đó các hình dạng nội dung mong muốn của shop để quảng cáo thương hiệu cửa hàng của bạn.
Decal dán hộp đèn
Decal dán hộp đèn

Các cửa hàng quảng cáo thường tìm những xưởng chuyên in tem nhãn giá rẻ có phần in decal nhựa sắc nét đảm bảo được độ nét cảu hình ảnh và chất liệu decal phải tốt đê dung ngoài trời.
Xin giới thiệu xưởng in của chúng tôi chuyên in tem nhãn giá rẻ tại hcm với hệ thống máy móc in kỹ thuật số hiện đại dùng để in decal nhựa và hệ thống máy in decal giấy sử dụng công nghệ in offset trọn gói đảm bảo sản phẩm in ra làm hài lòng quý vị.
Chức năng của in decal giấy và in decal nhựa:
In decal nhựa sử dụng công nghệ in kỹ thuật số khổ lớn với công nghệ ngày nay thì luôn cho ra sản phẩm tốt mà giá rẻ tại xưởng in của chúng tôi in decal nhựa giá rẻ tại hcm  chỉ 50.000đ/ 1m2 decal nhựa có thể nói giá rẻ nhất thị trường quý khách có thể lấy hàng trong ngày. Decal nhựa có cấu tạo bằng nhựa PVC nên độ bền rất cao thích hợp sử dụng ngoài trời.
In decal giấy sử dụng công nghệ in offset đây là hai loại decal khác nhau in nhãn decal giấy có cấu tạo bằng giấy 1 mặt dùng để in lên còn 1 mặt được dán lên một lớp keo giấy để đảm bảo lột ra sử dụng dán lên sản phẩm. Decal giấy tương đối thông dụng trong ngành nhãn mác của sản phẩm vì đạt được độ sắc nét cao với những chi tiết nhỏ.

Nếu quý vị có nhu cầu in tem nhãn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo  intoroisg.com/2017/05/in-tem-nhan-in-nhan-decal-nhua-in-nhan-decal-giay.html Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình và có một điều luôn đảm bảo giá rẻ nhất thị trường.

Nhận xét

  1. Để lựa chọn đơn vị làm bảng quảng cáo tại bình dương uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Các bạn cần chú ý một vài điều nhỏ sau:
    + Công ty có bề dày về kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng hiệu
    + Luôn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng
    + Sản phẩm chất lượng với những đường nét thiết kế tinh tế và thu hút
    3 yếu tố về kinh nghiệm-dịch vụ-chất lượng sẽ là 3 yếu tố chính để đánh giá một công ty. Quảng cáo Vũ Gia tự hào là đơn vị được khách hàng đánh giá cao về 3 yếu tố trên. Bởi vậy, khách hàng tại Bình Dương có nhu cầu làm bảng hiệu bình dương, làm quảng cáo bình dương có thể liên hệ với chúng tôi
    Xem thêm tại: https://nguyenvanphungcompany.blogspot.com/
    https://banghieuninhthuan.blogspot.com/

    https://banghieuphanrang.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi cung cấp tấm nhựa Mica giá rẻ tại TPHCM. Qúy khách có nhu cầu mua tấm nhựa Mica có thể tham khảo tại đây https://tamnhuamica.webflow.io

    Trả lờiXóa
  3. II. Những yêu cầu của một bảng hiệu quảng cáo đẹp.
    Để có thể sở hữu được một bảng hiệu quảng cáo đẹp, bạn cần hiểu rõ được những gì mà mình mong muốn truyền tải đến khách hàng thông qua nội dung hình ảnh thể hiện trên đó, tránh trường hợp lang mang gây khó hiểu về nội dung. Ngoài ra, bảng hiệu quảng cáo phải đáp ứng được một số yêu cầu sau nếu muốn trở nên “đẹp” giữa đám đông.
    cắt laser
    gia công cắt laser
    cắt laser inox
    khắc laser
    khắc laser kim loại
    cắt chữ mica
    cắt chữ inox
    1. Bảng hiệu quảng cáo phải đưa được hình ảnh của thương hiệu đến gần với khách hàng, nói cụ thể hơn là bảng phải được thiết kế thật thông minh, nội dung cần rõ ràng và quan trọng hơn là bảng phải được đặt ở những vị trí hợp lí, dễ quan sát và thu hút được sự chú ý của mọi người, không gây chướng mắt, phản cảm.
    2. Bố cục, phong cách trình bày nội dung phải được cân nhắc kỉ lưỡng, tránh dài dòng văn tự, tránh dùng những phông chữ khó nhìn, chữ phải to rõ, hình ảnh phải sắc nét, đặc biệt nên xúc tích hóa nội dung muốn truyền đạt đến khách hàng bằng một câu slogan ngắn gọn, tinh tế.
    3. Kết hợp giữa màu sắc và hình ảnh hiệu quả, hài hòa trên bảng hiệu quảng cáo sẽ giúp bạn thành công trong việc khiến người khác chú ý và đôi khi phải ngoáy lại khi họ đã vội vàng lướt qua.
    4. Đặc biệt hơn cả, bảng hiệu quảng cáo của bạn cần có những dấu ấn và điểm nhấn cực riêng để khách hàng phải lưu tâm và không thể nhầm lẫn với một thương hiệu nào khác.
    ốp mặt dựng alu
    thi công tấm alu
    thi công mặt alu
    thi công ốp alu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

chuyên sản xuất standee mô hình tp.hcm